top of page
Tìm kiếm

+5 Điều Cần Thiết Để Nâng Cấp Nội Thất Nhà Tắm Đẹp, Sang Chảnh


Việc thư giãn hằng ngày không chỉ đến từ những lúc xem tivi, giải lao,... mà lúc tắm cũng là thời gian thư giãn tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu bạn đang phân vân không biết decor phòng tắm của mình sao cho thật đẹp, thật chanh xả thì hãy cùng mình xem qua bài viết này nha!


Gương

Gương là vật không thể thiếu trong nhà tắm, đặc biệt là những bạn hay skincare. Ngoài ra, đặt gương trong phòng tắm còn giúp mở rộng không gian và nâng cấp phòng tắm của mình hơn nhiều đấy!


Tuy nhiên, đặt gương trong phòng tắm cũng có một vài điều tối kỵ, gương đặt trong nhà tắm nên chọn gương vuông, lớn, thanh khiết và nguyên vẹn để mang lại tài lộc cho gia chủ. Tránh đặt gương đối diện cửa, bồn cầu, bồn tắm.


Chọn gạch và tường

Gạch và tường trong phòng tắm cũng rất quan trọng vì nó sẽ quyết định phòng tắm của bạn trông như thế nào. Nên chọn gạch sáng, ít bóng để dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, có thể chọn màu ấm để giảm bớt hơi lạnh.


Ưu tiên sự đơn giản, không gian trống

Ở phòng tắm không nên đặt quá nhiều đồ nội thất, nếu bạn có quá nhiều đồ cần để có thể tham khảo một vài mẫu tủ kệ và cố gắng sắp xếp gọn gàng, ưu tiên cho không gian trống để phòng tắm luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoải mái.


Phong cách trang trí

Phòng tắm cũng như nhà ở, tùy vào gout của mỗi người sẽ có một cách trang trí khác nhau, có thể trang trí theo phong cách tối giản hoặc cổ điển,... lưu ý một khi đã chọn phong cách trang trí phòng tắm nên chọn cùng một phong cách với nội thất nhà mình để mang lại cảm giác hài hòa và thống nhất.


Ánh sáng

Luôn là một điều không thể thiếu trong thiết kế nội thất, ánh sáng góp phần lung linh cho phòng tắm nhà bạn, không chỉ tận dụng ánh sáng tự nhiên, chúng ta cũng nên tận dụng ánh sáng từ đèn để làm đẹp hơn phòng tắm nhà mình.


Một vài mẫu thiết kế nội thất nhà tắm đẹp tham khảo


Mẫu 1: Thiết kế phòng tắm tone tối giản tone xám



Mẫu 2: Thiết kế trắng tinh khôi trẻ trung



Mẫu 3: Thiết kế tone màu ấm




Mẫu 4: Thiết kế vân đá sang trọng




Mẫu 5: Thiết kế phòng tắm không gian rộng



Mẫu 6: Thiết kế tươi mát cho phòng tắm diện tích nhỏ



Mẫu 7: Thiết kế tối giản vân đá



Mẫu 8: Thiết kế tone hồng ấm áp



Mẫu 9: Thiết kế tường đá mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên



Mẫu 10: Thiết kế cổ điển sang trọng


Vậy đó là những điều cần thiết để nâng cấp nhà tắm cho gia đình bạn và một số mẫu thiết kế nội thất phòng tắm mà mình đã sưu tầm được. Hy vọng sau khi xem xong blog các bạn có thể lựa chọn được một thiết kế đẹp để nâng cấp không gian thư giãn của mình nha.


Hãy nhớ liên hệ với Decor Gốc - nơi cải thiện môi trường sống theo cách tốt nhất cho gia đình bạn!


bottom of page