top of page
Tìm kiếm

6 loại đèn trang trí được dùng phổ biến cực đẹp hiện nay

Đã cập nhật: 8 thg 4, 2022

Nếu chọn phong cách trang trí nội thất là vấn đề ưu tiên nhất được các bạn quan tâm đến thì chắc hẳn ánh sáng là yếu tố quan trọng được quan tâm nhì rồi. Ánh sáng không chỉ làm tôn lên được vẻ đẹp của căn nhà mà còn góp phần làm lung linh thêm những nội thất mà bạn trưng bày nữa đó. Ngoài quan tâm đến ánh sáng tự nhiên thì chọn đèn trang trí cũng phần nào quyết định căn nhà của bạn sẽ trông đẹp hay là không nữa. Vì vậy mà hôm nay mình sẽ tổng hợp tất tần tật những mẫu đèn cực đẹp từ phòng khách đến phòng ngủ cho cả nhà tha hồ lựa chọn luôn nè.


Đèn chùm

Đây là loại đèn khá phổ biến trong các phong cách khác nhau từ Tây Âu đến Bắc Âu hay từ đơn giản đến hiện đại. Đèn chùm thường được gia chủ ưu tiên cho những vị trí đắt địa như phòng khách, phòng bếp vì sự sang trọng, cổ điển và đa dạng. Cùng mình điểm qua một số không gian sử dụng loại đèn trang trí này trông sẽ xinh đẹp như thế nào nha:

Đèn chùm thả giữa khuôn viên phòng khách tạo điểm nhấn sang trọng


Màu sắc và mẫu mã đèn chùm cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn


Đèn thả trần

Một loại đèn trang trí cực đẹp hiện nay cũng được rất nhiều người ưa chuộng và chưa có dấu hiệu ngừng lại đó là đèn thả trần. Loại đèn này có nhiều hình dáng, màu sắc khác nhau và là một phần trang trí nội thất của căn nhà, bạn có thể tham khảo qua những phòng khách, phòng bếp sử dụng loại đèn này nha.


Một trong những mẫu mã đẹp của đèn thả trần


Tha hồ sáng tạo với đèn thả trần


Mẫu đèn thả trần vuông cho các bạn nữa nè


Mẫu này thả ngang trông nghệ cực kỳ ấy

Đèn LED âm trần

Đèn LED âm trần cũng là một trong sự lựa chọn phổ biến hiện nay khi bạn yêu thích sự đơn giản và cởi mở cho không gian với hai loại ánh sáng là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.


Đèn LED âm trần trong phòng ngủ mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng


Đèn treo tường

Một loại đèn vừa có thể thắp sáng, vừa trang trí cho căn nhà của bạn thêm xinh xắn là loại này nè. Tuy nhiên người ta thường quan tâm đến công dụng trang trí của nó hơn là khả năng chiếu sáng, vì vậy nếu bạn nào đam mê sưu tầm đèn trang trí thì hãy để ý đến em đèn này nha.

Đèn treo tường chủ yếu là trang trí nhà cửa nên về phần ánh sáng sẽ hơi lép vế hơn một chút


Tuy nhiên thì về bên decor thì cực kì ổn áp luôn, dùng làm đèn ngủ cũng rất hay ho


Đèn đứng trang trí

Em đèn này cũng giống như đèn treo tường, công dụng decor phòng ốc nhiều hơn là chiếu sáng, người ta thường dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ,.. có thể che đi những gốc trống trong phòng, làm cho căn phòng trông sinh động hơn.


Đèn đứng trang trí làm căn phòng trông nghệ hơn với nhiều mẫu đa dạng

Trang trí và che đi những gốc chết trong phòng cực kì hiệu quả


Đèn mâm ốp trần

Loại đèn này đã xuất hiện từ rất lâu và cũng rất được ưa chuộng vì có nhiều mẫu mã, giá tiền khác nhau, thường được trang trí ở phòng khách và đặc biệt phù hợp với những căn phòng có chiều cao khiêm tốn một chút không thể dùng đèn thả trần được thì đây đúng là sự lựa chọn tốt nhất ấy.

Đèn ốp trần mẫu tròn để giữa phòng khách


Mẫu cánh hoa cũng xinh không kém cạnh nè


Độ sáng và sang trọng của đèn ốp trần thì khỏi phải lo luôn.

Đó là những loại đèn trang trí mà mình tham khảo và tổng hợp lại, tùy theo phong cách nhà ở mà bạn muốn hướng đến mà các bạn có thể chọn cho mình những loại đèn khác nhau. Hy vọng mọi người sẽ tìm được chân lý của mình nha!

---------------------------------------------------------------------

Liên hệ ngay với Decor Gốc để được tư vấn & có một thiết kế nội thất đẹp, ưng ý:

0909 89 46 45 | info@decorgoc.vn

520 CMT8 - Phường 11 - Quận 3 - HCMC


bottom of page