top of page
Tìm kiếm

12 Mẫu Phòng Khách Thông Tầng Đẹp, Cao Cấp Cho Người Thích Sự Phóng Khoáng

Đã cập nhật: 14 thg 5, 2022

Phòng khách thông tầng hiện nay là một trong những sự lựa chọn đắt giá cho những bạn muốn sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát và cũng không kém phần sang trọng. Nếu bạn cũng đang để ý đến thiết kế này thì hãy cùng mình tham khảo qua những mẫu phòng khách thông tầng đẹp, cao cấp dưới đây nha!


Mẫu 1: Mẫu thiết kế thông tầng cao cấp,sang trọng

Với tone màu trắng, xám, đen mang lại một không gian hài hòa cùng với điểm nhấn là chiếc đèn thả trần giữa phòng khách làm không gian trở nên cao cấp hơn.


Mẫu 2: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên

Sự kết hợp giữa màu trắng và sàn gỗ, nội thất phối màu tươi sáng cùng việc tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng bừng sáng hơn hẳn.


Mẫu 3: Mẫu phòng khách thông tầng tối giản


Tối ưu hóa các vật dụng nội thất, sử dụng những tone màu đen, xám và sàn gỗ làm nên một không gian mang phong cách riêng của chủ sở hữu.


Mẫu 4: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng tone xanh


Bộ sofa màu xanh, vàng và thiết kế cửa kính để đón nắng chính là điểm nhấn của thiết kế, làm nổi bật phòng khách của bạn hơn.


Mẫu 5: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách thông trần tone trắng kem

Màu trắng kem chưa bao giờ gây thất vọng khi dù ở bất cứ thiết kế nào cũng làm tôn lên vẻ sang trọng, quý phái vốn có. Ở thiết kế này cũng vậy, bộ sofa trắng cùng tường và đèn thả trần lung linh làm nên đẳng cấp cho căn nhà.


Mẫu 6: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng điểm nhấn là bức tranh

Với mẫu thiết kế này, điểm nổi bật là bức tranh cũng “thông tầng” làm nên sự nổi bật cho ngôi nhà, kết hợp cùng đèn viền xung quanh làm thêm phần lung linh hơn.


Mẫu 7: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng với bức tường xen chỉ vàng

Bức tường được thiết kế khéo léo xen kẽ những đường chỉ màu vàng kim cao đến trần nhà làm không gian nổi bật, bên cạnh đó bộ sofa xanh, vàng và thảm trải cũng rất tinh tế.


Mẫu 8: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng tone gỗ nhạt

Màu gỗ nhạt rất được ưa chuộng hiện nay, kết hợp cùng nội thất màu trắng, kem và những chi tiết trang trí như cầu thang gỗ,.. tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh,


Mẫu 9: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng tone đen cá tính

Cách phối màu và trang trí cực kì cá tính khi làm nổi bật bộ sofa màu đỏ giữa căn phòng và những bức tường đen mang một cảm giác đẳng cập.


Mẫu 10: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng không gian nhỏ

Nếu bạn thích mẫu phòng khách này nhưng không gian nhỏ vẫn không sao cả, ngược lại còn giúp mở rộng không gian hơn.


Mẫu 11: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng phối màu hoài niệm

Những màu sử dụng trong thiết kế này mang một cảm giác gần gũi, hoài niệm như màu xanh rêu, tím đậm,... phù hợp cho những bạn thích style vintage.


Mẫu 12: Mẫu thiết kế phòng khách thông tầng gần gũi với thiên nhiên

Nếu thích nhâm nhi ly trà và ngắm nhìn khu vườn của mình thì đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời. Phòng khách phối tone nâu, tường gạch và phần cửa kính nhìn thẳng ra ngoài tạo ra một không gian mở lý tưởng.


Phòng khách thông tầng thật sự là một thiết kế rất đẹp và ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Nếu xem qua blog và đã chọn được mẫu ưng ý cho mình hay có ý tưởng gì mới, đừng quên liên hệ cho Decor Gốc để cùng thực hiện dự án thay đổi nhà ở của bạn nha!


Ghé thăm Decor Gốc và thông tin liên hệ:

Hotline: 0909 89 46 45


bottom of page