top of page
Tìm kiếm

Top 5 màu sơn tường không bao giờ lỗi thời bạn nên biết

Đã cập nhật: 8 thg 4, 2022

Sơn tường màu gì là một trong những vấn đề dễ gây đau đầu nhức nhối, và sở thích cũng thay đổi theo thời gian nên việc phân vân là không thể tránh khỏi, còn chưa kể đến về phong thủy, kiến trúc,... Nếu bạn còn đang phân vân thì đọc hết bài viết này để mình mách cho các cậu một vài màu sơn tường cực kỳ thịnh hành nha!


Màu trắng

Màu trắng luôn là màu dẫn đầu những xu hướng khi ở bất kì hoàn cảnh nào, thời đại nào thì nó vẫn vậy, là màu cơ bản nhất nhưng cũng là màu phức tạp nhất. Sơn tường màu trắng còn dễ kết hợp với mọi loại nội thất, mang cảm giác sang trọng, sạch sẽ, mở rộng không gian hơn.

Và màu trắng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn muốn sở hữu phong cách nội thất thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng, thuận tiện cho việc trang trí nội thất, bắt ánh sáng cực kì tốt. Vì vậy mà bạn có thể tha hồ sáng tạo bên tường sơn màu trắng mà không phải đắn đo bất cứ thứ gì.


Màu ghi

Gam màu trung tính này cũng ược rất nhiều gia chủ lựa chọn. Màu ghi xám không chỉ mang lại cảm giác sạch sẽ, mạnh mẽ trong từng chi tiết mà cũng rất thời thượng, không quá khó khăn về việc trang trí nội thất.



Màu be

Gần giống như màu trắng, màu be cũng là một trong những màu sơn tường lên xu hướng và thịnh hành nhiều nhất những năm gần đây, được giới trẻ ưa thích. Đặc biệt, màu be còn hợp rất nhiều loại phong cách nội thất từ đơn giản, trẻ trung đến cổ điển, phức tạp.


Màu vàng nhạt, vàng ánh kim

Đây là một trong những màu được lựa chọn khá nhiều trong năm qua. Sơn tường màu vàng khiến cho cả căn nhà toát lên sự giàu sang, phú quý và hợp phong thủy nên được ưa chuộng cũng không có gì quá bất ngờ. Màu vàng còn làm tăng thêm sự quý tộc cho ngôi nhà trang trí nội thất theo phong cách cổ điển.



Màu nâu đất

Gần gũi với tự nhiên là lý do mà màu nâu đất được lựa chọn khá nhiều, mang lại cảm giác thư thái, giảm căng thẳng cho một ngày mệt nhọc và về nhà chỉ muốn tận hưởng cảm giác bình yên. Ngoài ra, màu này còn được biến thể thành nhiều màu và cũng nhận được nhiều sự ủng hộ.


Trên đây là 5 màu sơn tường mà mình đã sưu tầm được. Hi vọng qua blog này, các bạn có thể chọn lựa được màu sơn tường yêu thích cho ngôi nhà của mình.


Ghé thăm và cùng tư vấn với Dịch vụ Thiết kế và Thi công nội thất Decor Gốc để có những lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

---------------------------------------------------------------------

Liên hệ ngay với Decor Gốc để được tư vấn & có một thiết kế nội thất đẹp, ưng ý:

0909 89 46 45 | info@decorgoc.vn

520 CMT8 - Phường 11 - Quận 3 - HCMC

bottom of page